Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Super cách dễ dàng trên Nhúng tài liệu trong Blogger / Website

Vì vậy, tôi viết thư này để chia sẻ hai phương pháp siêu nhanh và siêu dễ dàng về cách bạn có thể nhúng tài liệu của bạn (PDF, DOC, XLS , vv) trong blog của bạn hoặc trang web của bạn

Những lợi ích của việc nhúng một tài liệu là, bất cứ khi nào bạn thực hiện bất kỳ thay đổi trên các nguồn tài liệu , những thay đổi cũng sẽ được phản ánh trên blog / trang web của bạn . Bằng cách này, nếu bạn đã nhúng các tài liệu trên nhiều thay đổi , bạn có thể thực hiện thay đổi cho tất cả những nơi mà các tài liệu được nhúng hoàn toàn nhanh chóng và điều này làm cho quá trình khá hiệu quả .

Vì vậy , đây là hai cách làm thế nào bạn có thể nhúng các tài liệu blog / trang web của bạn :


1. Google Docs:

Google Docs là một trang web dựa trên phần mềm văn phòng miễn phí chạy trên trình duyệt của bạn dựa trên kết nối internet và không cần bất kỳ phần mềm văn phòng của bên thứ ba được cài đặt trên máy tính của bạn . Không chỉ các cá nhân hoặc công ty nhỏ, nhưng các tổ chức đa quốc gia thậm chí còn lớn đang áp dụng phương pháp điện toán đám mây lưu trữ tài liệu này vì nó tiết kiệm rất nhiều vào mua giấy phép cũng như giữ sao lưu liên tục của tài liệu của bạn trên các đám mây , làm cho nó dễ dàng truy cập từ bất kỳ trình duyệt trên thế giới chỉ mà bạn cần kết nối internet.

Để nhúng một tài liệu trên blog / trang web của bạn , trước tiên bạn cần phải tải nó trên trang web của Google Docs , trông một cái gì đó như thế này :





Thay đổi cài đặt bảo mật :


Một khi bạn đã tải lên các tài liệu , bạn cần phải chắc chắn rằng các cài đặt bảo mật cho phép xem của những người có thể không phải là chủ sở hữu của tài liệu , cho rằng, bạn chỉ cần đánh dấu vào ô bên cạnh các tài liệu ( tức là chọn tài liệu) bạn muốn nhúng , bấm vào " Thêm " và sau đó " SHARE "



Khi bạn nhấn chuột vào phần , đảm bảo rằng một trong hai " Bất cứ ai có LINK " hoặc " CÔNG " tùy chọn được đánh dấu , làm như vậy sẽ cho phép những người khác , những người không phải là chủ sở hữu của tài liệu này , để xem tài liệu này. Do đó công chúng truy cập vào blog / trang web của bạn , có thể xem các tài liệu một cách dễ dàng .





Một khi thành công , cài đặt bảo mật được thay đổi, sau đó tất cả các bạn cần làm là chỉ cần nhấp vào tài liệu , tài liệu sẽ mở ra và bạn phải có khả năng xem nội dung của các tài liệu trong trình duyệt.


Từ đó, nhấp vào File Option> Nhúng tài liệu này


Bạn sẽ nhận được một mã HTML, có thể chỉ đơn giản là sao chép và dán vào trang web của bạn / blog và đó là cách tài liệu chỉ đơn giản là nhúng vào website của bạn / blog.




2 . Scribd.com


Scribd là một trang web chia sẻ tài liệu , cho phép người dùng tải lên các tài liệu trên scribd.com trong các định dạng khác nhau và sau đó cho phép tải lên của mình vào các trang web / blog thông qua HTML code ở định dạng iPaper .


Cho Scribd.com , bạn chỉ cần đăng nhập với tài khoản Scribd.com của bạn hoặc nếu bạn không có một tài khoản scribd.com , bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản facebook.com của bạn. Sau khi đăng nhập , ở phía bên tay phải bên dưới hồ sơ của bạn tên / pic bạn sẽ nhận được một tùy chọn để tải lên các tài liệu , trông một cái gì đó như thế này :







Một khi bạn nhấn vào nút tải lên, bạn có thể tải lên một tập tin hình máy tính của bạn / USB / CD Drive, bạn cũng có thể nhập một tài liệu từ Google Docs tài khoản hoặc bạn có thể chỉ cần nhập một văn bản mà wil được tạo ra như một tài liệu .


Trong khi tải lên các tài liệu , chắc chắn rằng bạn không bấm vào các tùy chọn mà nói : " Hãy tin tài liệu này " , khác tài liệu của bạn sẽ không thể xem bởi công chúng.


Sau khi thực hiện , bạn có thể nhìn vào danh sách các tài liệu mà bạn đã tải lên thông qua liên kết nội dung của tôi , từ đó, chỉ cần nhấp vào tài liệu mà bạn muốn nhúng , một khi tài liệu được mở ra, nhấp chuột vào nút Nội dung khiêu dâm trên thanh công cụ Scribd ( trên đầu của tài liệu) mà phải tìm một cái gì đó như tis :







Không giống như Google Docs, ở đây bạn sẽ có được một thỏa thuận tốt về tùy chọn về cách bạn muốn tài liệu của bạn xuất hiện trên trang web của bạn , bao gồm cả phương pháp dễ dàng để thay đổi kích thước tài liệu , số lượng trang mà từ đó các tài liệu này sau đó sẽ hiển thị một lần nhúng vào website của bạn vv



Một khi bạn đã chọn tùy chọn mong muốn , chỉ cần sao chép mã HTML và dán nó vào trang web của bạn hoặc blog và nó đã sẵn sàng để xem.


Vì vậy, ở đây tôi đã tải lên một tài liệu mà tôi đã giữ từ một người bạn của tôi , cô ấy muốn tôi đặt nó lên trên internet để cô có thể nhận được một số đơn đặt hàng thêm cho doanh nghiệp của mình


Đây là tài liệu Google Docs nhúng




Và đây là Scribd.com tài liệu nhúng









Google Docs cho một hình nhỏ, xem thêm của bạn để chọn trang mà bạn muốn xem, trong khi Scribd.com không.

Do đó trong trường hợp của Google Docs, nó là điều cần thiết để có một kích thước lớn hơn để tài liệu của bạn (chiều cao và chiều rộng) để xem thích hợp.




Tôi hy vọng bạn tìm thấy bài viết này thú vị và nhiều thông tin, bất cứ đề nghị hoặc cải tiến ? Hãy bình luận dưới đây để cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ . Tôi sẽ rất biết ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét