Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone,iPad tại Hà Nội


iosvn.vn chuyên sửa tất cả các loại điện thoại như Nokia, Samsung, HTC, LG, … ngoài ra chúng tôi còn sửa các dòng martphone,máy tính bảng của Apple như iPhone 3G/3GS, iphone 4/4S, iPhone 5 và các loại iPad như iPad 2, iPad 3, iPad4 và iPad mini.sua chua iphone
Chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả các bệnh trên điện thoại, iPhone,sua ipad trong thời gian nhanh nhất. Ngoài sửa chữa chúng tôi có đủ linh kiện để thay thế khi cần, đảm bảo các linh kiện thay thế điều chính hãng.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi đến với chúng tôi. Uy tín, chất lượng của chúng tôi đã được khách hàng đánh giá tốt qua nhiều năm hoạt động.
Bảng giá thay màn hình cảm ứng ipad :

thay màn hình iPad 2 zin giá:1.680.000. thay màn hình iPad 3 zin giá:1.680.000.
Thay mặt kính cảm ứng iPad3 zin giá: 1.100.000
Thay màn hình iPad4zin giá: 1.780.000
Thay cảm ứng iPad4zin giá: 1.200.000
Thay màn hình iPad mini zin giá: 1.500.000
Thay mặt kính cảm ứng iPad mini zin giá: 1.400.000


  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Có đầy đủ linh kiện thay thế, tất cả đềuchính hãng.
  • Sửa chữa nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng.
  • Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa tại khu vực kỹ thuật để đảm bảo chúng tôi hoàn toàn không thay đổi linh kiện máy của khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách.
  • Trường hợp khách hàng phải để máy lại để đảm bảo không bị thay đổi linh kiện, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kí sát nhận.
  • Chúng tôi sẽ giảm tối đa trầy xước trong quá trình sửa chữa.
  • Với chất lượng đã được khách hàng kiểm định qua nhiều năm, chúng tôi đảm bảo máy sau khi sửa có độ ổn định cao và tránh tình trạnh “bệnh” tái lại.
  • Để tăng lòng tin nơi khách hàng, chúng tôi có dịch vụ bảo hành chu đáo.
Hãy đến với cửa hàng iosvn.vn để giải quyết vần đề của bạn một cách tốt nhất!
Hãy liên hệ ngay : 21B - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline               :  0165.345.2222 - 092.505.7272 - 093.572.8868
trang web           : http://iosvn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét