Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Sửa chữa điện thoại di động Hà Nội

                                            Sửa chữa điện thoại di động Hà Nội
                                                    
iosvn.vn21B - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại di động tại  Hà Nội . Hoạt động chính của công ty trên lĩnh vực sửa chữa điện thoại iPhone,Samsung,HTC,LG,Blackberry, Sony...Với thương hiệu lâu năm chúng tôi tin chắc mạng lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại iosvn.vn đang có những đổi ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp , lành nghề và có tinh thần trách nhiệm . Chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng với tiến độ làm việc nhanh nhất có thể.

Sự hài lòng của khách hàng luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu , vì thế để mang lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . Công ty luôn tư vấn có lợi nhất cho quý khách ,mọi quá trình sửa chữa đều được giám sát trước mắt khách hàng, để tránh thất lạc linh kiện của khách trong quá trình sửa chữa . Với dịch vụ sửa chữa lấy liền tại trung tâm, các bạn không cần mất nhiều thời gian và giảm bớt chi phí đáng kể khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: sua chua iphonesua chua macbooksua iphone,sua ipadthay man hinh iphonethay man hinh ipad 
+Cung cấp: iPhone,iPad
+Sửa chữa các dòng điện thoại động trên thị trường
+Sửa chữa thay thế linh kiện iPhone,iPad....
+Cung cấp phụ kiện chính hãng: tai nghe ,sạc ,pin...
+Cung cấp phụ kiện: bao da iPhone,iPad,Galaxy...
+Đồ chơi cao cấp, cài đặt game bản quyền.Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
Địa Chỉ : 21B - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phone : 0165.345.2222 - 092.505.7272 - 093.572.886

Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng mọi quý khách, sự hài lòng của quý khách chính là động lực xây dựng lên thương hiểu của iosvn.vn trong suốt 10 năm qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét