Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Hai phụ kiện hoàn hảo cho iPad Mini Retina

Được đánh giá cao hơn so với phiên bản iPad Mini trước đó, iPad Mini Retina đã thực sự mang lại những điều mà người dùng mong muốn. Người ta đã dành rất nhiều lời khe ngợi cho mẫu máy tính bảng này với những tính năng đã được nâng cấp như màn hình chất lượng Retina độ phân giải cao, thời gian sử dụng pin lâu hơn, tốc độ hoạt động nhanh hơn, duyệt web, chơi game đều tốt hơn người tiền nhiệm.


Thế nhưng, với màn hình 7.9 inch thì iPad Mini Retina vẫn có một chút nhược điểm khi người dùng khó tìm thấy cảm giác thuận tiện lúc làm việc với các tính năng soạn thảo hoặc vẽ phác thảo ý tưởng trong xử lý công việc. Nhằm giải quyết vấn đề này, đã có rất nhiều nhà sản xuất phụ kiện đã cho ra mắt những phụ kiện cho iPad Mini Retina. Trong số đó phải kể đến bộ sản phẩm hướng tới tính năng hỗ trợ công việc dành riêng cho iPad Mini Retina của hãng sản xuất Luxa2 thuộc tập đoàn Thermaltake của Đài Loan. Bộ sản phẩm này gồm có bao da Zip-around với bàn phím Bluetooth 3.0 và bút cảm ứng Eltite Carbon cao cấp.

Bút cảm ứng Elite Carbon :

Bút cảm ứng Elite Carbon


Đây là một công cụ rất đăc lực bên cạnh bàn phím Bluetooth trên bao da Zip-around. Bút cảm ứng Elite Carbon này giúp chúng ta có thể vẽ hay phác thảo bằng bằng tay hàng loạt ý tưởng ngay trên chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này. Chiếc bút này có thiết kế hai trong một với một đầu bút cảm ứng tối hóa cho việc vẽ hay viết tay trên màn hình cảm ứng, một đầu còn lại là chiếc bút bi thông dụng với công nghệ SCHMIDT để viết êm và mượt hơn trên giấy.




Bút cảm ứng Elite Carbon sử dụng các sợi dẫn điện để đạt được độ chính xác cao trong việc kiểm soát các chức năng và vẽ trên máy tính bảng. Với độ dầy đầu cảm ứng 8mm cho phép người dùng có thể linh hoạt trong việc sử dụng các tính năng cũng như đảm bảo sự chính xác khi chạm màn hình. Có thể nói, đây là sản phẩm bút cảm ứng với độ chính xác rất cao, phản hồi nhanh giúp hỗ trợ tính năng viết và vẽ trên máy tính bảng tiện lợi hơn bao giờ hết. Một chiếc bút cảm ứng bền và phong cách sẽ hỗ trợ tối đa cho hiệu suất công việc của bạn.


Bao da Zip-around :

Bao da Zip-around

Bao da này được Luxa2 thiết kế nguyên khối được phủ một bề mặt da cao cấp phía ngoài mang lại cảm giác mềm mịn, sang trọng cùng lớp vải dù phía trong bảo vệ thiết bị không thấm nước.

- Nhờ một cục nam châm mà iPad Mini Retina của chúng ta sẽ được giữ cố định từ phía mặt sau, không bị xộc xệch và vẫn tối ưu hóa góc nhìn của toàn bộ màn hình 7.9 inch. Điều đáng kể trong việc hỗ trợ công việc của người dùng là bàn phím Bluetooth 3.0 vừa gọn trong nửa diện tích còn lại của bao da. Bàn phím này có thể nằm gọn trong lớp ngăn giữa - nên bàn phím và bề mặt màn hình của iPad Mini Retina không bị va chạm.




- Rất nhiều bộ bao da của những hãng khác cũng có thể làm được như vậy, nhưng điểm đặc biệt của bộ bao da mà chúng ta đang nói đến là bàn phím Bluetooth này có độ nhạy cao mà rất tiết kiệm pin, tăng sự thuận tiện khi sử dụng. Với thiết kế thông minh hỗ trợ công việc, thanh chống phía sau giúp dựng iPad Mini Retina dễ dàng dựng lên như một chiếc máy tính xách tay thông thường. Tư thế này giúp người dùng có thể thoải mái gõ chữ và xử lý văn bản trong thời gian dài.

- Đây còn là một bộ bao da khá đang năng khi bên trọng được chia thành nhiều ngăn như một chiếc cặp tài liệu gọn nhẹ, chưa đầy đủ những vật cần thiết như thẻ ngân hàng, bút viết, namecard. Viền khóa chạy quanh thân bao da vừa giúp bảo vệ an toàn iPad Mini Retina cùng các vật dụng bên trong, vừa thuận tiện khi đem ra ngoài mà không cần bỏ trong ba lô hay túi xách.
- Có bán tại địa chỉ 21B - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội Call ( 0165.345.2222 - 092.505.7272 - 093.572.8868 )
(Nguồn từ : http://iosvn.vn/ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét