Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

HLV Scolari ca tụng Neymar là cầu thủ hay nhất thế giới



Chiến lược gia của ĐT Brazil đã đưa cậu học trò Neymar "lên mây xanh" sau trận ra quân thắng lợi.



Đội chủ nhà Brazil đã ra quân thuận lợi tại World Cup 2014, với chiến thắng 3-1 trước Croatia. Tiền đạo Neymar là người lập cú đúp, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-1. Sau đó, Oscar đã ấn định chiến thắng cho Brazil bằng một bàn ở phút bù giờ. Pha thủng lưới duy nhất của Selecao đến từ tình huống đá phản của Marcelo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Scolari đã giành những lời tán dương cho Neymar: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ vẫn thể hiện được sự bình tĩnh và bản lĩnh. Neymar đã tỏa sáng đúng lúc."


Neymar đã lập cú đúp trong trận mở màn. (Ảnh: Getty)

"Cậu ấy không cần sự tung hô của giới truyền thông để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Neymar đã thi đấu đầy trách nhiệm trong màu áo Brazil và khi chúng tôi cần, cậu ấy đã trả lời."

"Về tình huống thổi phạt đền, tôi không thấy có vấn đề gì phải bàn cãi. Đó là một quả penalty và trọng tài là người quyết định. Những quyết định của trọng tài cần được tôn trọng trên sân và chúng tôi cũng đồng ý rằng đó là một quả 11m."

Khi được hỏi về những điều chưa hài lòng trong trận đấu, HLV Scolari thẳng thắn: "Tôi không có ý định công khai ý kiến của mình. Nếu có gì chưa hài lòng về lối chơi của Brazil, tôi sẽ nói với các học trò của mình trước, chứ không phải nói với báo chí."

Thắng trận ra quân, Brazil coi như đã đặt một chân vào vòng sau. Bởi ngoài Croatia, hai đội bóng còn lại là Cameroon và Mexico đều được đánh giá là quá yếu so với đội chủ nhà. Theo lịch thi đấu, Brazil sẽ đụng Mexico vào ngày 18/6 và gặp Cameroon vào ngày 24/6.




(Nguồn từ : VOV.VN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét