Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

DỊCH VỤ SỬA CHỮA IPAD UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

 ♦ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng và smartphone. Chúng tôi tự hào là ứng cử viên hàng đầu cho việc sửa chữa mọi vấn đề hư hỏng xảy ra trên máy iPad của bạn. Bạn không may để chiếc iPad của mình rơi xuống đất, va đập mạnh, hoặc thậm chí rơi vào nước. Hãy đến với chúng tôi, mọi việc của bạn sẽ được giài quyết thật đơn giản.
♦  Quá trình sửa chữa iPad của bạn sẽ diễn ra hoàn toàn minh bạch và rõ ràng. Công ty không có phòng kỹ thuật kín dành riêng cho nhân viên sửa chữa. Quy trình nhận máy iPad được xây dựng hoàn chỉnh để các bạn có thể an tâm về tính trung thực.
  Kỹ thuật sửa chữa iPad của bạn sẽ trực tiếp giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn và tư vấn cặn kẽ việc sửa chữa chiếc máy iPad của bạn hoàn toàn miễn phí.
♦ Việc bảo vệ chiếc máy iPad tránh trầy xướt trong suốt quá trình sửa chữa iPad diễn ra hiển nhiên thuộc về trách nhiệm của anh em kỹ thuật. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về điều này.
♦ Những chiếc máy iPad sau khi sửa chữa đều sẽ được kiểm tra hoàn chỉnh tất cả các chức năng 1 cách kỹ càng và nghiêm túc. Bởi việc bảo hành sẽ tốn thời gian và giảm sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tuyệt đối hạn chế xảy ra, cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ chính hãng sản xuất. Tất cả iPad sau khi sửa chữa đều được bảo hành ít nhất là 30 ngày. (chưa đến 1% số lượng máy ipad sau khi sửa phải quay lại bảo hành).
♦ Mọi thắc mắc,góp ý cũng như than phiền về chất lượng xin liên hệ :


Xem thêm: http://iosvn.vn/



Sửa iPhone uy tín, Thay man hinh iphone, Thay man hinh ipad, Sua chua iphone, Sua chua macbook, sua iphone, sua ipad 01653452222

21B - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0165.345.2222 - 092.505.7272 - 093.572.8868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét