Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Ngắm thiết kế tuyệt mỹ đồng hồ iWatch



Dù Apple chưa một lần xác nhận chính thức về sự tồn tại của iWatch, nhưng giới công nghệ vẫn cứ xôn xao trước mỗi tin đồn mới xuất hiện về chiếc đồng hồ thông minh này.
Apple gặp khó trong việc sản xuất iWatch
Apple sẽ ra mắt iWatch vào cuối năm 2014
iPad Pro và iWatch sẽ ra mắt vào cuối năm 2014
Apple thử nghiệm màn hình dẻo cho iWatch
Apple đã đặt hàng sản xuất iWatch
Ngắm mẫu concept iWatch đẹp lung linh

Từ Samsung Galaxy Gear cho tới Pebble Watch, tất cả đều cho thấy ý tưởng tuy có hay, nhưng để đi đến thực tế lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Trong khi Gear bị chê vì thiết kế thô kệch, cồng kềnh và chức năng nghèo nàn, thì Pebble watch cùng rất nhiều dòng đồng hồ khác lại mất điểm vì chất liệu dây đeo cao su rẻ tiền.

Chính vì vậy, mọi kỳ vọng đều đang được dồn cả vào iWatch, bởi Apple vốn nổi tiếng với việc tạo ra những sản phẩm có sự cân bằng hoàn hảo giữa chức năng và thời trang. Giới công nghệ hy vọng rằng iWatch sẽ đủ sành điệu và thông minh để thuyết phục người dùng đeo đồng hồ trở lại, khi mà chức năng báo giờ của đồng hồ đã hoàn toàn được smartphone gánh vác hộ.

Không ai biết Apple sẽ thiết kế iWatch ra sao, hay họ có đang thực sự thiết kế iWatch không. Nhưng điều đó không thể ngăn giới thiết kế tự hình dung ra những mẫu iWatch concept của riêng mình. Dưới đây là bản phác thảo của nhà thiết kế Todd Hamilton, được trang Business Insider đánh giá là "tuyệt hảo".Màn hình khóa của đồng hồ với truy cập tắt vào phần mềm Siri





Trượt ngang để kéo ra màn hình chủ



Tất cả các chức năng khác mà iWatch có thể đảm đương



Y Lam
(Theo_VietNamNet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét