Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Sữa chữa iPhone mất sóng



Chiếc iPhone của bạn liên tục mất sóng, máy báo “no network” hoặc cứ hiển thị tìm kiếm mạng rối báo không có sóng. Nhưng mạng điện thoại vẫn hoạt động tốt, bạn vẫn đang ở trong vùng phủ sóng. Nếu iPhone của bạn đang rơi vào tình trạng như vậy, chứng tỏ iPhone bị lỗi mất sóng.

Dù phải thay đổi sim nhưng tình trạng trên vẫn tiếp tục xảy ra. Khởi động lại máy nhiều lần và chuyển chế độ mát bay nhưng cũng vô tác dụng.



Sữa chữa iPhone mất sóng


Cách khắc phục đơn giản nhất là phải kiểm tra phần mềm , nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone unlock thì phải chú ý máy đã được unlock hoàn chỉnh chưa. Lỗi unlock cũng dễ dẫn đến tình trạng mất sóng đối với iPhone 3G và 3Gs.

Các dòng máy cao cấp hơn như iPhone 4 , iPhone 4s và iPhone 5 hay 5s . Lỗi mất sóng ít khi do phần mềm mà do IC trung tần nằm trên main board hoạt động không ổn định.

Với trường hợp iPhone mất sóng, bạn nên đến Trung tâm bảo hành sua iphone của chúng tôi để được tư vấn và kiểm tra một cách chuẩn xác và hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi luôn cung cấp linh kiện chính hãng Apple cùng đội ngũ kĩ thuật có tay nghề nâng cao nhất .Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với phong cách chuyên nghiệp của chúng tôi. Với quy trình sửa chữa trực tiếp và lấy liền , sẽ không làm quý khách mất nhiều thời gian. Mọi việc sẽ giải quyết thật đơn giản và nhanh chóng

Liên hệ :
21B - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0165.345.2222 - 092.505.7272 - 093.572.8868

vào http://iosvn.vn tham khảo thêm


Trân Trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét